Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels).
Ngày 26/1, Chủ tịch Tập đoàn BRG Nguyễn Thị Nga đã được tạp chí The Global Economics tôn vinh “Nữ Doanh Nhân Tiêu Biểu 2023”, ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ dành cho cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong nhiều năm qua.
Sáng ngày 20/1, những giải thưởng giá trị trong chương trình bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng mua căn hộ tại tổ hợp căn hộ cao cấp Le Grand Jardin (Huỳnh Văn Nghệ, Sài Đồng, Long Biên) đã được trao cho các chủ nhân.
Tối ngày 2/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022, Tập đoàn BRG đã vinh dự được nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
BRG Group được sáng lập bởi Madame Nguyễn Thị Nga từ năm 1993, khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất nhập khẩu. BRG hiện đang cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ở nhiều lĩnh vực, có lối đi riêng trong bất động sản, hành động bảo vệ môi trường.
Mặc dù là doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp tiêu dùng lâu năm, nhưng trước "cơn bão" của nền kinh tế thị trường đã đẩy Công ty CP Intimex phải "gửi gắm" mình vào Tập đoàn BRG.