Với "kiềng 3 chân" gồm Cải thiện sức khỏe, điều kiện sống; giảm một nửa tác động đến môi trường; nâng cao chất lượng cuộc sống, Unilever đang thực hiện kế hoạch phát triển bền vững. Doanh nghiệp này cũng vừa đạt Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.
Ngày 27/6, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Diễn đàn “Kinh tế xanh - Trách nhiệm của nhà sản xuất” với sự tham dự của các chuyên gia kinh tế, cùng các DN quan tâm đến phát triển xanh...
Ngày 25/3, tại Sóc Trăng, Đoàn công tác của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã đến thăm và làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng.
Việt Nam trong hành trình hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc. Tuy nhiên, để đạt đến các mục tiêu này là cả một chặng đường gian nan với rất nhiều thử thách.
TS.Trần Khắc Tâm, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng khẳng định, năm 2023, cộng đồng doanh nghiệp tại Sóc Trăng đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức. Doanh nghiệp quyết tâm lấy đà vững chắc làm nền tảng cho năm 2024.
Ngày 15/10/2023, tại Diễn đàn Kinh tế xanh vì một Quốc gia phát triển bền vững, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững.
Ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội, Intech Energy (Công ty CP phát triển năng lượng xanh Intech Việt Nam) vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp xanh và phát triển bền vững 2023.
Thúc đẩy hợp tác chuyển đổi năng lượng giữa Na Uy và Việt Nam; Châu Âu phản ứng về ngành xe điện Trung Quốc; Việt Nam có chi phí sạc xe điện rẻ thứ hai Đông Nam Á; Chuyển đổi 'thép xám' sang 'thép xanh'; Công bố 90 doanh nghiệp xanh TP.HCM năm 2023.
Trong thời gian qua, các địa phương, doanh nghiệp khu vực miền Trung và Tây Nguyên đã thể hiện quyết tâm rất cao, chủ động, tích cực triển khai các nhiệm vụ về phát triển bền vững, tăng trưởng xanh và chuyển đổi số.
Toyota phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng luôn ưu tiên sự phát triển bền vững cùng đối tác, các bên liên quan và đất nước sở tại”. Toyota hi vọng sẽ đóng góp một phần nhỏ vào nỗ lực lớn của toàn xã hội, mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho hôm nay và cho thế hệ tương lai.
Triết lý “Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay” là giá trị cốt lõi cho sự phát triển của công ty cũng như đóng góp cho đất nước, Toyota đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy và được yêu mến.