Eurowindow “điểm danh” Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024, Eurowindow tiếp tục khẳng định uy tín dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh Vật liệu xây dựng và nội thất tại thị trường Việt Nam.
Giải thưởng uy tín – Niềm tin thương hiệu Việt
Chương trình "Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024" có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện và tôn vinh những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao; kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng; các thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, tạo hiệu quả đột phá mới trong chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh và thương mại sản phẩm, dịch vụ; tích cực hưởng ứng và đồng hành cùng Chính phủ thực hiện các cam kết, triển khai kế hoạch hành động về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường…
Eurowindow - Nỗ lực bền bỉ, ghi nhận xứng đáng
Trong bối cảnh thị trường năm 2023 – 2024 có nhiều thách thức, Eurowindow bằng bản lĩnh, năng lực nội tại đã quyết liệt đổi mới từ tư duy đến hành động.
Đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, đầu tư hệ thống quản trị dữ liệu - Đó là cách Eurowindow chủ động hội nhập trong thời kỳ kỷ nguyên số, cách mạng công nghiệp 4.0 diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu.
Gia tăng ứng dụng công nghệ, lấy lợi thế tiên phong làm “át chủ bài” cạnh tranh, trong năm qua, Eurowindow đã đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở tính cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng, các giải pháp cửa nhôm, cửa uPVC, cửa gỗ cao cấp của Eurowindow còn được nâng cấp, tích hợp công nghệ 4.0 với nhiều tính năng thông minh: điều khiển bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, đóng mở tự động thông qua hệ thống cảm biến… Hơn cả sự an toàn, vấn đề bảo mật, tính linh hoạt và tiện nghi được đề cao trong các thiết kế mới.
Năm 2024, bên cạnh tập trung khai thác tốt sản phẩm chủ lực, phát triển thị trường nội địa, Eurowindow cũng tích cực tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu, tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Hiện Eurowindow đã xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia như: Lào, Campuchia, Myanmar, Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Canada, Australia… trở thành nhà cung cấp uy tín, thi công hoàn thiện nhiều công trình, dự án lớn như: Tòa nhà quốc hội, cảng hàng không quốc tế, trường học, các khách sạn, nhà máy…
Đại diện Công ty Gryphon – Nhà phát triển bất động sản uy tín tại Vancouver (Canada), một đối tác mới của Eurowindow cho biết: “Trong bối cảnh xu hướng phát triển công trình xanh tại thị trường Canada ngày càng diễn ra mạnh mẽ, các tòa nhà cao ốc phải đáp ứng yếu tố hạn chế đào thải độc tố ra môi trường. Trước nhu cầu thực tế đó, các đơn vị phát triển dự án như Gryphon đã thúc đẩy tìm kiếm đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu ở các quốc gia để hợp tác.
Gryphon đánh giá cao sản phẩm Eurowindow ở khả năng chống ồn, chống bụi, cách nhiệt, đồng thời, đáp ứng được các tiêu chí về vật liệu xây dựng xanh của thị trường Mỹ và Canada như: an toàn trong quá trình sử dụng, có thể tái chế, tiết kiệm tài nguyên, không ảnh hưởng đến môi trường…
“Eurowindow và Gryphon đã cùng xây dựng quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, đáp ứng theo yêu cầu tiêu chuẩn của từng dự án ở nước sở tại. Các chuyên gia của hai bên đã thường xuyên làm việc trực tiếp tại nhà máy để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra tốt nhất” - ông Hsu Jih Hsin – Chủ tịch Gryphon chia sẻ.
Song song với việc nâng cao uy tín thương hiệu, đồng hành cùng với đối tác, gia tăng giá trị dài hạn, thời gian qua, Eurowidow còn đảm bảo quyền lợi cho các cổ đông và toàn thể thành viên trong công ty, duy trì thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước. Chung tay cùng cộng đồng, Eurowindow đã góp phần ổn định an sinh xã hội tại các địa phương, kiên định với mục tiêu phát triển bền vững.
Đặc biệt, để giữ vững uy tín thương hiệu, ngoài tuân thủ đúng quy định, pháp luật của Nhà nước; xung kích, đi đầu trên mặt trận phát triển kinh tế - xã hội; Eurowindow còn rất chú trọng công tác thông tin truyền thông; bảo vệ bản quyền, giá trị thương hiệu. Chủ động trong công tác chống hàng giả, hàng nhái, kiên quyết đấu tranh và phối hợp với các cơ quan chức năng để giải quyết triệt để các vụ việc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, Eurowindow quyết liệt bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp và bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. Hiện Eurowindow đã đăng ký thành công nhãn hiệu hàng hóa tại một số quốc gia ở khu vực Châu Á.
H.A