Tổng Công ty CP Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM) đã đầu tư vào nhóm doanh nghiệp liên kết như Honda, Toyota và Ford Việt Nam. Đây cũng là những “con gà đẻ trứng vàng” cho doanh nghiệp Nhà nước thuộc Bộ Công Thương.
Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life).
Ford vừa chính thức công bố khoản đầu tư bổ sung, trị giá 82 triệu USD (tương đương 1.900 tỉ đồng) để nâng cấp nhà máy lắp ráp Ford ở Hải Dương, nhằm nâng tổng công suất nhà máy lên 14.000 xe lên 40.000 xe mỗi năm.