Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP. Đà Nẵng tung gói combo khoảng 3 triệu đồng gồm vé máy bay khứ hồi và 2 đêm ở khách sạn 3 – 5 sao, không giới hạn số lượng bán ra, thời gian chương trình sẽ kéo dài đến hết năm 2024 để thu hút du khách trong nước.
Trung tâm Du lịch Phong Nha - Kẻ Bàng vừa có thông báo giảm giá vé dịch vụ tại các điểm du lịch sông Chày - hang Tối, Ghềnh Chụm tại suối Nước Moọc nhằm kích cầu và thu hút khách du lịch.
Lễ hội Sông nước Thành phố Hồ Chí Minh lần 2 năm 2024 diễn ra từ ngày 31 tháng 5 đến ngày 09 tháng 6 năm 2024 tại khu cảng Nhà Rồng- Khánh Hội, Công viên bờ sông Sài Gòn, khu vực kênh Nhiêu Lộc- Thị Nghè, Bến du thuyền Lan Anh (TP. Thủ Đức),...
Sở Du lịch TP.HCM vừa ban hành kế hoạch xây dựng chương trình kích cầu du lịch năm 2024 với mục tiêu tăng 10% lượng khách du lịch nội địa, 20% lượng khách quốc tế.
Vào ngày 20/7/2022, Tập đoàn Danh Khôi và Tập đoàn Tokyu Corporation - Nhà phát triển đô thị hàng đầu Nhật Bản - vừa ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược, đồng thời giới thiệu ý tưởng cùng nghiên cứu và phát triển dự án The Meraki Vũng Tàu.
Nhiều quốc gia đang nỗ lực phục hồi ngành du lịch và ngành du lịch Việt Nam cũng không ngoại lệ. Các chuyên gia cho rằng, du lịch là ngành phục hồi mạnh mẽ nhất sau khi Covid-19 được kiểm soát.
Sau Tết Nguyên đán Tân Sửu, thị trường du lịch đã có nhiều diễn biến khả quan. Bằng những gói ưu đãi, kích cầu hấp dẫn cùng biện pháp phòng chống dịch tích cực, chủ động, những điểm nghỉ dưỡng ngoại ô trở nên “đắt hàng”.
Hai chương trình kích cầu quy mô bài bản cùng các giải pháp quyết liệt liên tục được triển khai, du lịch Quảng Ninh đang nỗ lực hồi sinh ngoạn mục sau hai đợt tấn công của dịch bệnh Covid-19.
Trong 9 tháng năm 2020, nhìn chung các chỉ tiêu về du lịch đều giảm mạnh. Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt 3.686.779 lượt, giảm 67,4% so với cùng kỳ 2019. Khách du lịch nội địa đạt 37,5 triệu lượt.
Ngay sau khi làn sóng Covid-19 thứ 2 tạm lắng, ngành du lịch Việt Nam đã tiến hành xây dựng kế hoạch phục hồi phù hợp với xu hướng thị trường, nhất là tâm lý, hành vi của du khách.
Ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho rằng lần kích cầu du lịch thứ hai sẽ gặp nhiều thách thức, trong đó có việc mùa du lịch đã qua và cung - cầu yếu.
Để thu hút du khách, cần có nhiều chương trình kích cầu du lịch, khuyến mãi, liên kết để các sản phẩm hấp dẫn, mang nét đặt trưng từng điểm đến, tạo vòng tròn khép kín.
Trong bối cảnh dịch COVID-19 trong nước đã cơ bản được kiểm soát, Bộ VHTT&DL tiếp tục phát động chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.
Chương trình kích cầu du lịch nội địa giai đoạn 2 sẽ chú trọng đến yếu tố đảm bảo an toàn và sản phẩm hấp dẫn. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đã nối lại các chuyến bay thương mại quốc tế đến một số nước đối tác.
Nhằm thích ứng ngay với tình hình mới khi dịch Covid-19 cơ bản được khống chế, một trong những nhiệm vụ trước mắt của tỉnh Quảng Ninh là tăng cường kích cầu du lịch nội địa, nội tỉnh, giúp các doanh nghiệp dịch vụ, du lịch sớm phục hồi sau một thời gian bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch.