Đồng hành cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), Mondelez Kinh Đô tài trợ 5,200 cái bánh trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Mùa Tết Trung Thu năm 2024, Mondelez Kinh Đô tự hào mang đến cho người tiêu dùng bộ sưu tập bánh trung thu đặc sắc với tổng cộng 70 hương vị độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại.
Mondelez Kinh Đô được xướng tên trong Top 50 "Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu Việt Nam 2024 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, ở 2 hạng mục chính Tiên Phong Kinh Tế Tuần Hoàn và Quản trị doanh Nghiệp xuất sắc.
Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã vinh dự được trao giải thưởng Rồng Vàng, thuộc TOP 50 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) tiêu biểu tại Việt Nam năm 2023 – 2024. Đây là năm thứ hai liên tiếp Mondelez Kinh Đô Việt Nam được vinh danh.
Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam ký Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược với Công ty TNHH Giấy Đồng Tiến và Công ty TNHH Vĩnh Xuân nhằm mục tiêu thúc đẩy kinh tế tuần hoàn cho bao bì giấy.
Tết 2024 đánh dấu một bước ngoặt của Kinh Đô trong hành trình mang đến người tiêu dùng Việt với câu thông điệp Tết mới và ý nghĩa “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”.
Công ty Mondelez Kinh Đô ghi nhận vị trí thứ 08 trong ngành Hàng Tiêu Dùng và đứng thứ 22 trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam (khối Doanh nghiệp lớn) năm 2023, đồng thời lọt vào Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc.
Trong 8 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh thì chiến lược về phát triển bền vững được Mondelez Kinh Đô đặc biệt chú trọng.
Hướng tới mục tiêu không phát thải khí nhà kính trong toàn bộ hệ thống hoạt động kinh doanh trước năm 2050, Mondelez Kinh Đô Việt Nam triển khai việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại 2 nhà máy ở tỉnh Hưng Yên và Bình Dương.
Mới đây, Công ty Mondelez Kinh Đô đã trao tặng 141 máy tính đã qua sử dụng với chất lượng tốt cho tổ chức Pacific Links Foundation để hỗ trợ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Mondelez Kinh Đô Việt Nam tổ chức “Hội thảo kết nối cung–cầu trứng gà theo chuẩn nhân đạo” nhằm kết nối với các nhà cung cấp trứng toàn quốc để tìm nguồn cung cấp các sản phẩm trứng tươi từ các nhà cung ứng trứng địa phương cho nguồn nguyên liệu bền vững.
Những ngày cận Tết Nguyên đán luôn là thời điểm kinh doanh sôi động của thị trường bánh kẹo, quà tặng...Do đó, từ nhiều tháng nay, các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo đã triển khai tích cực chuẩn bị nguồn hàng để phục vụ tốt nhất nhu cầu người dân.
Nhãn hàng bánh bông lan Solite của Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt sản phẩm bánh Solite Nature Fresh sử dụng 100% trứng gà nuôi thả (cage-free eggs) đạt chuẩn theo chương trình chăn nuôi nhân đạo của tổ chức tổ chức HFAC toàn cầu.
Bánh Solite Nature Fresh là sản phẩm cao cấp nhất trong danh mục sản phẩm của nhãn hàng Solite và là sản phẩm bánh đầu tiên tại Việt Nam chính thức sử dụng 100% trứng gà nuôi thả.
Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hiện diện tại kênh phân phối với gần 200,000 điểm bán hàng phục vụ Tết, và là một trong những thương hiệu bánh kẹo có mặt rộng rãi và đa dạng nhất tại kênh thương mại điện tử.
17.000 thùng quà với tổng trị giá hơn 9,6 tỷ đồng là số lượng sản phẩm bánh kẹo công ty Mondelez Kinh Đô đã tài trợ cho Food Bank Việt Nam để hỗ trợ cộng đồng.
Phục vụ Tết Trung thu 2022, Mondelez Kinh Đô nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời ra mắt 3 dòng bánh mới mang hương vị độc đáo, hứa hẹn khuấy động thị trường bánh trung thu năm nay.
Tết Nguyên Đán luôn là lễ hội quan trọng và đặc biệt của mỗi Người Việt Nam. Mùa Tết năm nay càng trở nên đặc biệt hơn khi khép lại một năm với nhiều khó khăn và biến động.
Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết, đến nay 95% tổng số bao bì của mình, bao gồm chất liệu nhựa và chất liệu khác, đều có thể tái chế và tái sử dụng.