Tỉnh Ninh Bình định hướng phát triển sản phẩm chủ lực, đặc sản của địa phương theo 5 tiểu vùng sinh thái gắn với phục vụ du lịch. Tỉnh này sẽ đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến thương mại thông qua nhiều hình thức, đặc biệt là sàn giao dịch thương mại điện tử.
Petrovietnam cần tập trung duy trì, phát triển các sản phẩm hiện hữu, xây dựng định hướng phát triển sản phẩm chủ lực trong thời gian tới để phục vụ mục tiêu chung và phải đảm bảo phù hợp với xu hướng chuyển dịch năng lượng đang diễn ra hiện nay.
Eurowindow đã vinh dự nhận quyết định công nhận sản phẩm chủ lực của thành phố năm 2021 do Sở Công thương Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức đánh giá và bình xét.