TS. Kim Thị Thúy Ngọc - Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên và môi trường nhận định như vậy trong khuôn khổ tọa đàm “Thúc đẩy giải pháp giảm sử dụng nhựa dùng một lần: Từ thực tiễn đến chính sách” vừa được tổ chức tại Hà Nội.
"Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì, chung tay bảo vệ môi trường.
Là một điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU và thực tiễn.
Áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, kinh tế tri thức để phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH ngay từ ngày đầu thành lập, đại diện Tập đoàn TH khẳng định.
“Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” – bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH.
Là một điểm sáng về phát triển bền vững, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã có phiên chia sẻ đáng chú ý tại hội thảo về xây dựng và thực thi chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm - kinh nghiệm của EU ...
Được mệnh danh là “người đàn bà sữa”, anh hùng Lao động Thái Hương Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH được biết tới như một trong những doanh nhân nữ tài năng và có nhiều đóng góp cho xã hội.
Khách hàng và cộng đồng những người yêu môi trường đang rất nhiệt thành tham gia chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023" do TH true MILK phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam.
Từ ngày 15/08 đến 31/12/2023, Tập đoàn TH phối hợp với Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình 'Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2023' tại hệ thống 20 cửa hàng TH true mart.
Khi lối sống “ăn sạch - uống lành” trở nên phổ biến, các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, giảm hoặc không sử dụng đường tinh luyện đang trở nên “hot" hơn bao giờ hết.
Với thông điệp “Bớt túi nilon, thêm nhiều mầm sống,” sáng 3/7, hệ thống TH true mart cùng các nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam đã vận động khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng bằng cách không sử dụng túi nilon tại hệ thống các cửa hàng của mình.
Được coi là thế hệ sữa chua mới, bộ sản phẩm Sữa Chua Xoài – Hạt Chia Tự Nhiên và Sữa Chua Nếp Cẩm Tự Nhiên TH true YOGURT không chỉ kế thừa ưu điểm vượt trội mang thương hiệu TH mà còn đưa đến trải nghiệm cao cấp và hấp dẫn cho người tiêu dùng.
Đây là sự công nhận và khẳng định chất lượng, uy tín cũng như nỗ lực sáng tạo và tiên phong của TH trong hành trình phát triển các sản phẩm có giá trị cốt lõi, chủ lực làm nên tên tuổi của tập đoàn TH.
Là trang trại bò sữa tập trung, quy trình khép kín với quy mô đàn gần 70.000 con, ứng dụng công nghệ cao và mô hình kinh tế tuần hoàn, TH được đánh giá là Trang trại chăn nuôi bò sữa tốt nhất Việt Nam.
Hai sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPKID Hương Cam Tự Nhiên 180 ml và Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT Hương Dâu Tự Nhiên 180 ml được phát triển dựa trên những ưu điểm vượt trội của bộ sản phẩm TH true YOGURT TOPKID.
Trang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020.
Sau mỗi lần chúng ta vứt đi một vỏ hộp sữa, nó sẽ trở thành gánh nặng cho môi trường, nhưng nếu chúng ta cùng chung tay, chiếc hộp này sẽ có một cuộc đời mới, tuyệt vời hơn.
Hơn 10 năm qua, kiên định với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
Nhằm khuyến khích các hành động bảo vệ môi trường, chung tay giảm rác thải và lan tỏa lối sống xanh, Tập đoàn TH tổ chức chương trình thu gom, tái chế vỏ hộp sữa tại 20 cửa hàng TH true mart Hà Nội và TPHCM trong thời gian từ 23/4-5/6/2022.
1.735 bò sữa cao sản thuần chủng Holstein Friesian (HF) mà TH true MILK nhập khẩu từ Mỹ đã cập cảng Cửa Lò, Nghệ An, tiếp tục khẳng định tiêu chí của Tập đoàn TH là chỉ nhập bò sữa có giống xuất sắc nhất thế giới, cho sản lượng, chất lượng sữa tốt nhất.