UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt đề án kết nối sản xuất, chế biến và tiêu thụ nhằm nâng cao giá trị sản phẩm nông nghiệp chủ lực trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.
Tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư phát triển cây chè theo hướng nâng cao chất lượng, giá trị gia tăng và sức cạnh tranh, đáp ứng được các thị trường “khó tính”…
Unilever Việt Nam đã chứng minh tính bền vững và phù hợp với tương lai thông qua việc khai thác các xu hướng tiêu dùng hướng tới sự phát triển bền vững. Doanh nghiệp cũng chia sẻ các mục tiêu bền vững đầy tham vọng và các sáng kiến nổi bật trong năm nay.
Tối 2/11, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Cổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng Chính phủ tại sự kiện này.
Ngày 28/5, tuần lễ trái cây “Trên bến, dưới thuyền” lần 1/2022 diễn ra tại tuyến đường Nguyễn Văn Của - Bến Bình Đông (Phường 13, Phường 14, Quận 8) đã chính thức được khai mạc.
Ngoài thương hiệu thanh trà Thủy Biều nổi tiếng xứ Huế xưa nay, thì giờ đây thanh trà, loại cây mang lại thu nhập cao cho người dân, hiện đang được xã Phong Thu (huyện Phong Điền) nhân rộng mô hình và đang dần góp phần khẳng định thương hiệu đặc sản thanh trà của Thừa Thiên - Huế.
Chiều 30/1, tới thăm và làm việc với Tập đoàn KITA Group, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn mong muốn, Tập đoàn cần kiên định giữ được chiến lược kinh doanh, đảm bảo tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho người lao động và tiếp tục quan tâm đến chất lượng sản phẩm, giữ đạo đức văn hóa kinh doanh, để tạo uy tín thương hiệu trên thị trường.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex (“Công ty Vimedimex”) ngày 07/10/2019 đã phát thông cáo báo chí về một số nội dung thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín của Công ty Vimedimex. Cùng với đó, Công ty Vimedimex cũng gửi công văn tới Bộ TTTT.