Hai sàn thương mại điện tử do Bưu điện TP.HCM phát triển trong tương lai sẽ trở thành sàn giao dịch sản phẩm nông sản an toàn phổ biến, quen thuộc của người dân thành phố.
85% doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh gặp khó khăn trong tìm kiếm khách hàng, tiêu thụ sản phẩm. Người dân có xu hướng 'thắt lưng buộc bụng' dù doanh nghiệp nỗ lực tìm cách để giám giá sản phẩm.
Các chương trình tôn vinh giải thưởng công trình xanh đang tồn tại tình trạng đánh giá theo cảm tính, không có những tiêu chí định lượng cụ thể. Điều này đã “tiếp tay” cho nhiều công trình xanh “dởm” tiêu thụ sản phẩm tốt hơn.
KTS Trần Huy Ánh cho rằng ở nhiều dự án, khái niệm công trình xanh, bất động sản xanh chỉ là chiêu bài quảng cáo, kích thích tiêu dùng của các chủ đầu tư.