Với "kiềng 3 chân" gồm Cải thiện sức khỏe, điều kiện sống; giảm một nửa tác động đến môi trường; nâng cao chất lượng cuộc sống, Unilever đang thực hiện kế hoạch phát triển bền vững. Doanh nghiệp này cũng vừa đạt Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.
Mô hình “Đổi rác thải nhựa lấy quà” là hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, thông qua chương trình cũng nâng cao ý thức và nhận thức về cách phân loại rác thải của người dân, chung tay bảo vệ môi trường.
Unilever cho biết họ sẽ đầu tư 1 tỉ euro (EUR) vào quỹ đầu tư vào các dự án biến đổi khí hậu và giảm phát thải khí nhà kính bằng không từ tất cả các sản phẩm của mình vào năm 2039.
Trong khi người dân vẫn đang mong chờ và ủng hộ các chương trình thu hồi bao bì nhựa thì Tập đoàn Unilever vẫn đang ở giai đoạn “chuẩn bị”, đến bao giờ những “dự định” này mới trở thành hiện thực?!
"Chỉ cam kết mà không có hành động, việc làm thực tế thì nó cũng giống như làm theo phong trào, chỉ là hình thức giống như các cụ có câu “đánh trống bỏ dùi” vậy, TS. Trần Văn Miều chia sẻ.