Unilever Việt Nam và Central Retail Việt Nam vừa tổ chức “Lễ phát động hợp tác Phân loại rác tại nguồn và giảm thiểu rác thải nhựa” nhằm đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực đem nhựa quay trở lại phục vụ sản xuất.
Chuyển đổi sản xuất và tiêu dùng theo hướng bền vững là cách tiếp cận hiệu quả và toàn diện nhằm tiến tới đạt được các mục tiêu của phát triển bền vững.
Unilever Việt Nam đã chứng minh tính bền vững và phù hợp với tương lai thông qua việc khai thác các xu hướng tiêu dùng hướng tới sự phát triển bền vững. Doanh nghiệp cũng chia sẻ các mục tiêu bền vững đầy tham vọng và các sáng kiến nổi bật trong năm nay.
Tháng 11/2022 - Unilever Việt Nam là đại diện doanh nghiệp duy nhất từ Việt Nam tham gia Hội nghị bàn tròn Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 16 về Tiêu dùng và Sản xuất Bền vững vừa diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.
Unilever Việt Nam vừa được vinh danh ở vị trí cao nhất tại hạng mục “Bình đẳng giới tại cộng đồng và quan hệ đối tác” của giải thưởng về các nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ - WEPs Awards năm 2022.
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, Unilever Việt Nam phối hợp cùng đối tác VietCycle tổ chức “Lễ tôn vinh những phụ nữ thầm lặng nghề ve chai tại Hà Nội”.
Ngày 25/5/2022, tại TP.HCM, Unilever Việt Nam tổ chức hội thảo “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính” nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu thông qua xây dựng chuỗi giá trị không phát thải khí CO2.