Thứ hai, 14/04/2025 03:51 (GMT+7)
Chủ nhật, 13/04/2025 06:38 (GMT+7)

Hành trình 50 năm hình thành và phát triển của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp

Theo dõi KTMT trên

Trong 50 năm hình thành và phát triển, La Roche Posay đã phối hợp chặt chẽ với các nhà khoa học, các bác sĩ da liễu từ nhiều quốc gia trên thế giới để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng.

Tối ngày 11/04, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP. HCM), thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da La Roche - Posay đã tổ chức sự kiện đánh dấu cột mốc 50 năm hình thành và phát triển.

Đến tham dự chương trình có sự hiện hiện của ông Benjamin Rachow - Tổng Giám đốc điều hành L'Oréal Việt Nam, bà Bà Annie Law - Phó Tổng giám đốc phụ trách ngành Dược mỹ phẩm của L'Oréal Việt Nam. Cùng tham dự chương trình còn có sự góp mặt của các đối tác, nhân viên L'Oréal Việt Nam, các KOL (người có sức ảnh hưởng) và đông đảo người tiêu dùng.

Hành trình 50 năm hình thành và phát triển của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp - Ảnh 1
Thương hiệu La Roche Posay tổ chức kỷ niệm 50 năm hình thành và phát triển.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đại diện thương hiệu La Roche - Posay đã chia sẻ về nguồn gốc, hành trình hình thành và phát triển của các sản phẩm mỹ phẩm của nhãn hàng. Đáng chú ý, trên hành trình phát triển, thương hiệu La Roche - Posay luôn lấy khoa học làm cốt lõi và tất cả các sản phẩm của nhãn hàng này đều trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt để đánh giá về hiệu quả và độ an toàn.

Với hơn 700 nghiên cứu lâm sàng thực hiện trên hơn 200.000 người thuộc mọi tông da và độ tuổi, thương hiệu này cũng hợp tác chặt chẽ với các bác sĩ da liễu để tạo ra các giải pháp an toàn, hiệu quả và phù hợp với làn da nhạy cảm nhất. Thương hiệu cũng tiên phong nghiên cứu những lĩnh vực mới như hệ vi sinh vật trên da, giúp mở rộng cách tiếp cận trong việc chăm sóc và phục hồi làn da.

Hành trình 50 năm hình thành và phát triển của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp - Ảnh 2
Trải qua 50 năm hình thành, La Roche Posay đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng.

Với quan điểm “người tiêu dùng là tiền đề phát triển”, quá trình nghiên cứu sản phẩm, các nhà khoa học của La Roche-Posay đã đề ra các quy định nghiêm ngặt, ứng dụng những công nghệ mới trong nghiên cứu da liễu. Đồng thời, La Roche-Posay cũng hợp tác với nhiều bác sĩ da liễu trên toàn thế giới để phát triển và thử nghiệm sản phẩm của mình, từ đó tạo ra những sản phẩm chất lượng và an toàn đối với người tiêu dùng.

Không chỉ tập trung nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, thương hiệu còn tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Tại Việt Nam, La Roche-Posay đã phối hợp thực hiện chương trình “Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư”, chương trình này nhằm chia sẻ kiến thức chăm sóc da và cung cấp các sản phẩm miễn phí cho bệnh nhân ung thư tại các bệnh viện tại TP. HCM, Hà Nội và Huế.

Hành trình 50 năm hình thành và phát triển của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp - Ảnh 3
Trong hành trình mới, La Roche Posay cam kết tiếp tục hoàn thiện hơn với những sản phẩm tốt về chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng. Đồng thời, sẽ tiếp tục chung tay, góp phần thay đổi chất lượng cuộc sống cho những bệnh nhân ung thư tại Việt Nam.

Trong giai đoạn 2025 - 2027, chương trình “Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư” đặt mục tiêu tiếp cận và đồng hành cùng hơn 110.000 bệnh nhân đang phải đối mặt với các tác dụng phụ và tổn thương da nghiêm trọng trong quá trình điều trị ung thư.

Từ năm 2025 đến 2027, chương trình đặt mục tiêu tiếp cận hơn 110.000 bệnh nhân ung thư, giúp họ giảm nhẹ các tác dụng phụ trên da trong quá trình điều trị.

Đây là minh chứng cho cam kết của La Roche-Posay trong sự phát triển mạnh mẽ, lâu dài và sứ mệnh đóng góp vào việc thay đổi chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

T. Tùng

Bạn đang đọc bài viết Hành trình 50 năm hình thành và phát triển của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 036 882 6789 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới