Vân Đồn vẫn thiếu yếu tố quan trọng là những nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp hướng tới phục vụ các du khách cao cấp. Sự xuất hiện của các khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng mô hình “All in One” được coi là mảnh ghép then chốt để du lịch Vân Đồn “cất cánh”.
Nhằm khẳng định vị thế xứng tầm, khi lựa chọn BĐS, giới thượng lưu thường có những tiêu chí rất riêng biệt. Vậy đâu là thước đo cho giá trị của các sản phẩm BĐS được giới nhà giàu để mắt tới?
Bên cạnh các hoạt động kinh tế cửa khẩu sôi động, cùng với chủ trương đô thị hóa đồng bộ, những năm gần đây, thành phố Cao Bằng còn thu hút các nhà đầu tư nhờ các dự án bất động sản có vị trí độc đáo và tiềm năng kinh doanh lớn.
Nắm trong tay hệ sinh thái du lịch trọn vẹn, tập đoàn Crystal Bay chọn lối đi riêng mang đến thành công bền vững cho các dự án bất động sản (BĐS) du lịch. Đó là chuỗi mắt xích giữa chiến lược mở rộng tệp du khách - bộ máy quản lý vận hành tốt - dịch vụ hoàn hảo và dự án – điểm đến “All – in – one”. Tất cả nhắm đến mục tiêu: khai thác BĐS du lịch bền vững để “chủ đầu tư và nhà đầu tư đi cùng nhau lâu dài”.
Thay bằng chỉ quan tâm đến phát triển sản phẩm tại dự án, nhiều doanh nghiệp đã hình thành nên hệ sinh thái du lịch khép kín nhằm gia tăng công suất phòng cho thuê, từ đó đảm bảo nguồn lợi nhuận cho các nhà đầu tư thứ cấp.
Các chuyên gia cho rằng, những tiêu chí tạo nên thành công của một dự án bất động sản du lịch là việc thiết kế sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách du lịch, khả năng vận hành với công suất buồng phòng cao, mức độ hấp dẫn của điểm đến… đảm bảo khả năng sinh lời cho dòng vốn của nhà đầu tư. Các dự án “All-in-one” do tập đoàn Crystal Bay và các đối tác phát triển hội đủ những tiêu chí này.
Mô hình dự án 'All – in - one' (tất cả trong một) đang trở thành xu hướng chủ chốt trên thị trường bất động sản (BĐS) du lịch nhờ khả năng đáp ứng vượt trội nhu cầu của du khách, từ đó góp phần tạo động lực phát triển ngành du lịch.