Trong tháng 3 đến tháng 5 năm 2024, tại nhiều tỉnh như Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng, Quảng Trị và Quảng Bình sẽ triển khai chiến dịch truyền thông “Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời".
Chiến dịch truyền thông giảm cầu tiêu thụ thịt động vật hoang dã, với thông điệp “Thịt rừng kề miệng, nguy cơ chực chờ” nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về các nguy cơ liên quan tới nạn tiêu thụ thịt động vật hoang dã.
Để giảm thiểu nguy cơ các bệnh truyền nhiễm mới nổi có nguồn gốc từ động vật và lây truyền sang người, Tổ chức Quốc tế Bảo tồn thiên nhiên (WWF) vừa ra mắt “Chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi tiêu thụ thịt thú rừng của người tiêu dùng thành thị”.
Thông qua các chiến dịch truyền thông, Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, đặc biệt là những thông điệp về bảo vệ môi trường, vì một hành tinh xanh.