Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Thị trường bất động sản công nghiệp tại Việt Nam đang được sự quan tâm lớn từ các nhà sản xuất toàn cầu. Tuy nhiên, bài toán về sản phẩm chất lượng, thân thiện môi trường, đáp ứng đủ các tiêu chí của các nhà đầu tư cũng cần được giới chủ đầu tư lưu ý.
Tập đoàn Swire Pacific Limited sẽ mua lại hoạt động đóng chai của Coca-Cola ở Việt Nam. Trước đó, nhiều cái tên như Lazada, Metro, BigC cũng đã phải "bán mình" tại Việt Nam.
Coca-Cola có chi nhánh Nhật Bản vừa cho ra mắt loại máy bán nước tự động không sử dụng chai lọ mà thay vào đó, khách hàng sẽ tự mang chai đến và mua nước nhằm nỗ lực cắt giảm rác thải nhựa toàn cầu.