Kề cận 8 tòa căn hộ, nhà phố Kim Ngân tại đô thị Sun Group Hà Nam tăng sức hút
Sở hữu vị trí đẹp nhất trong số 4 phân khu thấp tầng ra mắt đầu tiên của Đại đô thị Sun Urban City, Kim Ngân 1 cộng hưởng lợi thế từ dòng khách đến vui chơi tại công viên lễ hội và cư dân 8 tòa cao tầng, mở ra tiềm năng kinh doanh đắc lợi.
Vị trí vàng, tâm điểm kinh doanh sầm uất
Hai đêm nhạc thuộc chuỗi sự kiện Hà Nam Music Festival 2025 diễn ra tháng 3 tại quảng trường Công viên Lễ hội Sun Urban City đã thu hút hàng vạn người dân, du khách. Những phần trình diễn của các ngôi sao ca nhạc đình đám, show diễn nhạc nước đẳng cấp và không khí lễ hội sôi động lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nam đã mang đến những giây phút bùng nổ cho người tham dự.

Đây là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển đại đô thị Sun Urban City quy mô 420ha, nối tiếp hành trình làm giàu, làm đẹp cho vùng đất Phủ Lý, Hà Nam của Sun Group. Khu đô thị đang được thi công thần tốc, nhiều hạng mục đã cơ bản hoàn thiện, trong đó có trục đại lộ lễ hội rộng 150m, dài 1,5km quy tụ hàng loạt công trình biểu tượng, mang đậm bản sắc văn hóa vùng đất Hà Nam như Kênh Vua Lê, cầu Long Kiều phun lửa, cầu Kim Lọng – Kim Tiền, cafe Ngư Vó, nhà hàng/cafe Thương Quán, quảng trường trống Đọi Tam khổng lồ... hay công viên nước Sun World Hà Nam dự kiến khai trương đầu tháng 5 tới.

Khi những công trình độc đáo này hoàn thiện, đi vào vận hành, chắc chắn sẽ thành tâm điểm vui chơi, giải trí hàng đầu khu vực miền Bắc, một tâm điểm mua sắm – giải trí – thương mại giữa những “kỳ quan” văn hiến, thu hút đông đảo người dân, du khách đến vui chơi trải nghiệm, gia tăng giá trị cho các BĐS lân cận. Thực tế, những nhà đầu tư nhanh nhạy luôn tìm kiếm BĐS tận dụng được lợi thế về vị trí và kết nối giao thông. Phân khu Kim Ngân 1 tại Sun Urban City là một trong những vị trí “đạt cát, đại lợi” như vậy.
Kề cận công viên và trục đại lộ lễ hội – trái tim sôi động, tâm điểm sự kiện của toàn khu đô thị, Kim Ngân 1 với các sản phẩm nhà phố, biệt thự sẽ hưởng lợi trực tiếp từ nguồn khách dồi dào đổ về trục đại lộ lễ hội để vui chơi, trải nghiệm, đồng thời phát sinh nhu cầu mua sắm, ăn uống, lưu trú… Lượng người đổ về đây xem pháo hoa dịp Tết Nguyên đán hay các sự kiện âm nhạc vừa qua đã minh chứng điều này.

Phân khu Kim Ngân là điểm tụ của những tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, đường Lê Công Thanh kết nối Sun Urban City với trung tâm Phủ Lý, các tuyến đường nội khu quy hoạch rộng rãi, thoáng mát… giúp việc di chuyển của cư dân đi muôn nơi vô cùng dễ dàng. Nhờ vị trí độc tôn, Kim Ngân 1 là điểm sáng nổi bật trong Sun Urban City, được ví như mạch chảy kinh doanh sầm uất bậc nhất khu vực.
Trong bối cảnh Hà Nam đang đầu tư mạnh cho du lịch với mục tiêu đón hơn 5 triệu lượt khách trong năm nay, bên cạnh thế mạnh là các lễ hội truyền thống như Tịch Điền, Tam Chúc, Trần Thương… thì chính những trải nghiệm, sản phẩm, dịch vụ du lịch mới sẽ thu hút lượng khách khổng lồ đổ về Hà Nam quanh năm.

“Nếu trước đây, khách du lịch tới Hà Nam chủ yếu tham quan, hành hương đầu năm thì nay, với sự xuất hiện của đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City và đặc biệt là khu phố thương mại Kim Ngân, hệ sinh thái du lịch – thương mại của Hà Nam sẽ hoàn toàn thay đổi. Khách đến không chỉ tham quan mà còn mua sắm, ăn uống, lưu trú, trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại đây. Sở hữu vị trí đắc địa, Kim Ngân 1 sẽ trở thành tuyến phố kinh doanh sầm uất đặc biệt trong những dịp cao điểm”, ông Nguyễn Văn Lâm, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần BĐS Bắc Bộ dự báo.
Đón dòng cư dân cao cấp từ 8 tòa căn hộ Art Residence
Bên cạnh lưu lượng du khách đổ về công viên lễ hội để vui chơi, trải nghiệm, hoạt động kinh doanh thương mại tại phân khu Kim Ngân 1 còn được trợ lực bởi cộng đồng dân cư cao cấp từ 8 tòa tháp căn hộ Art Residence, tạo ra nguồn khách thường xuyên, bền vững cho những shop kinh doanh thấp tầng. Hơn 2.200 căn hộ khi lấp đầy sẽ phát sinh nhu cầu mua sắm, ăn uống, dịch vụ hàng ngày, giúp Kim Ngân 1 không chỉ nhộn nhịp vào các mùa lễ hội mà còn duy trì đà tăng trưởng kinh doanh quanh năm.

Hiện chủ đầu tư Sun Group đang đẩy nhanh tiến độ thi công các sản phẩm BĐS song hành cùng việc đầu tư đường sá, tiện ích, cảnh quan. Do đó, chỉ đầu tháng 4, cả 8 tòa căn hộ cao tầng sẽ cất nóc và từ tháng 6 sẽ bắt đầu bàn giao hoàn thiện nội thất. Ngay cuối năm, cư dân đã có thể về ở tại khu căn hộ Art Residence và tận hưởng hệ thống “1.001 tiện ích đỉnh chóp” của Sun Urban City, đồng thời bổ sung dòng khách cho phân khu Kim Ngân 1 kề cận.
“Cuối năm, khi cư dân về ở kín khu căn hộ thì nhu cầu mua sắm, ăn uống, cà phê ngay bên dưới tòa nhà sẽ rất cao. Với kinh nghiệm kinh doanh nhà phố kề cận các khu chung cư tại Hà Nội, tôi đã sớm đặt chỗ mua một căn townhouse tại Kim Ngân 1 để vừa làm second home cuối tuần, vừa khai thác cho thuê tầng 1, đón cơ hội sinh lời khi Sun Urban City hoàn thiện”, chị Nguyễn Thị Hải, nhà đầu tư ở Duy Tiên (Hà Nam) chia sẻ.

Với kiến trúc mang cảm hứng Indochine, thiết kế độc đáo “không căn nào giống căn nào” trên một trục dọc, mặt tiền thoáng rộng, đồng thời 100% căn nhà phố có tầng hầm cao đến 4m, chủ nhân sẽ thoải mái biến tấu thành không gian nghỉ dưỡng tại gia, phòng hát karaoke, quầy bar… và khai thác đa dạng mô hình kinh doanh. Giới đầu tư nhận định, Kim Ngân 1 không chỉ là tâm điểm thương mại tại Sun Urban City mà còn hứa hẹn trở thành tuyến phố kinh doanh sầm uất bậc nhất Hà Nam.
Đối với sản phẩm cao tầng Park Residence, Sun Group tung gói “Early Booking” giảm 5% cho khách đặt mua sớm từ 5/4 - 15/4/2025. Khách chọn phương án thanh toán ngay sẽ được chiết khấu lên đến 16,5%. Đối với nhà phố Kim Ngân 1, khách hàng chọn phương án thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lên đến 18%.
Với cả 2 dòng sản phẩm, nếu khách hàng chọn vay vốn ngân hàng sẽ nhận gói hỗ trợ lãi suất lên đến 70% trong 36 tháng, ân hạn nợ gốc trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
Minh Khang