Saigon Co.op hiện nay đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp uy tín trên thị trường làm nhãn hàng riêng như kẹo Kinh Đô, dầu Tường An, bột giặt Lix, giấy Sài Gòn, thực phẩm Vinamit...
Năm 2022, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đạt doanh số 30.888 tỷ đồng (gần 1,3 tỷ USD) , vượt 216 tỷ so với cùng kỳ và đạt 99% kế hoạch đã đề ra.
Kênh bán lẻ truyền thống hiện đang chiếm 90% thị phần mảng bán lẻ tiêu dùng ở Việt Nam. Bán lẻ hiện đại chỉ chiếm thị phần khiêm tốn – 8%. Tuy nhiên, tỉ trọng này được dự báo sẽ thay đổi nhanh chóng trong tương lai khi bán lẻ hiện đại đang “nở rộ”mạnh mẽ.