Vừa qua tại Hội nghị kết nối xây dựng chuỗi cung ứng bền vững-nâng cao chất lượng hàng Việt, Saigon Co.op đã ký biên bản ghi nhớ cùng 6 đối tác kinh doanh cam kết cùng nhau xây dựng chuỗi cung ứng xanh bền vững phục vụ người tiêu dùng.
Sáng 21/4 tại TP.HCM, tiếp nối thành công của Thỏa thuận hợp tác chiến lược thực hiện Chương trình “Nước Uống Sạch cho Trẻ Em”, Công ty P&G Việt Nam tiếp tục cùng với Saigon Co.op triển khai dự án hợp tác mang nước uống sạch đến với cộng đồng.
Từ nay đến hết 8.3, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Smile, Cheers, website mua sắm trực tuyến www.cooponline.vn tưng bừng đồng loạt giảm giá mạnh lên đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng.
Với phương châm chỉ kinh doanh những sản phẩm Việt chất lượng cao, Saigon Co.op không ngừng hỗ trợ kỹ thuật cho nhà cung cấp để đáp ứng tiêu chuẩn của nhà phân phối và cải tiến mẫu mã, bao bì phù hợp với thị hiếu tiêu dùng.
Saigon Co.op hiện nay đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp uy tín trên thị trường làm nhãn hàng riêng như kẹo Kinh Đô, dầu Tường An, bột giặt Lix, giấy Sài Gòn, thực phẩm Vinamit...
Hiện nay, nhiều “ông lớn” trong ngành bán lẻ tại Việt Nam đã và đang sử dụng nhiều biện pháp để kịp thời ứng phó, thích nghi trước khó khăn chung của nền kinh tế.
Năm 2022, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đạt doanh số 30.888 tỷ đồng (gần 1,3 tỷ USD) , vượt 216 tỷ so với cùng kỳ và đạt 99% kế hoạch đã đề ra.
Hiệp định EVFTA được thực thi, tốc độ thâm nhập ngày một nhiều của doanh nghiệp nước ngoài đã và đang gây sức ép rất lớn với các nhà bán lẻ trong nước.