Geleximco là 1 doanh nghiệp đa ngành, tập đoàn này hiện đang kinh doanh nhiều mảng, nổi bật như là: Bất động sản, sản xuất công nghiệp, ngân hàng - chứng khoán, thương mại - dịch vụ, và nông nghiệp công nghệ cao…
Theo Bộ Tài chính, việc tiếp tục thực hiện giảm mức thu lệ phí trước bạ đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước là một trong những giải pháp cần thiết, để góp phần kích thích tiêu dùng, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô.
Việc thực hiện chính sách giảm thuế giá trị giá tăng (VAT) sẽ giúp doanh nghiệp, người dân tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh, ổn định đời sống trong bối cảnh kinh tế hiện nay đang gặp nhiều thách thức.
Ngày 21/4, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng tại chương trình Rồng Vàng thường niên lần thứ 21. Năm nay, Toyota Việt Nam được vinh danh là một trong 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh.
Quy định liên quan đến tỷ lệ nội địa hóa không còn tính pháp lý nhưng vẫn tồn tại 7 năm qua, cho thấy sức ì về môi trường kinh doanh nếu cơ quan chức năng không rốt ráo.
Tập đoàn Mitsubishi của Nhật Bản sẽ đầu tư 2 nghìn tỉ yên (17,54 tỉ USD) vào năm 2030 cho năng lượng tái tạo và hydro để thúc đẩy nỗ lực khử carbon và cắt giảm khí thải.
Hyundai vừa công bố kế hoạch xây dựng thêm hai nhà máy pin nhiên liệu mới tại Hàn Quốc, dự kiến bắt đầu sản xuất trong nửa cuối 2023 nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng mảng kinh doanh hydro của mình.
CEO Daimler AG Ola Källenius cảnh báo hoạt động sản xuất ô tô trên thế giới có thể gặp khó khăn trong năm 2022 và 2023, trong bối cảnh nhu cầu về chip bán dẫn tăng cao nhưng nguồn cung không đủ.
Theo các quy định của EU, hoạt động sản xuất xe hơi sẽ chỉ được coi là khoản đầu tư bền vững đối với các phương tiện có khí phát thải CO2 ít hơn 50g/km.
Việc chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước sẽ mang lại rất nhiều lợi thế cho Toyota Fortuner bởi nguồn cung luôn sẵn có, giá bán có thể sẽ giảm mạnh để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.