Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” (customer centric), SOJO Hotels mang đến một trải nghiệm lưu trú đặc biệt. Đây là lợi thế giúp chuỗi khách sạn này được World Travel Awards (WTA) 2022 công nhận là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á".
Cuộc đua về trải nghiệm khách hàng (CX) chưa bao giờ hết “hot” và ngày càng trở nên “nóng” hơn trong bối cảnh bình thường mới, đặc biệt với ngành khách sạn, du lịch.
Để thích nghi và hướng đến phát triển trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng phức tạp, ngành du lịch và khách sạn dần đẩy mạnh áp dụng công nghệ, tiện ích thông minh nhằm đem đến trải nghiệm an toàn và hiện đại cho khách hàng.