Chiến lược gia Trần Toản được mọi người yêu quý và đặt cho danh hiệu: Người dám cho đi. Bởi sự cho đi của anh không những là kiến thức về marketing, về bán hàng thành công, mà còn là sự cho đi thông qua các chương trình thiện nguyện.
Nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn với người dân vùng lũ tại các tỉnh miền Trung. Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm đã kêu gọi, kết nối được hàng trăm triệu đồng hỗ trợ cho người dân các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình và Hà Tĩnh.
Tại Gala Bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020 diễn ra tối 1/11 tại Hà Nội, BTC đã tiến hành đấu giá áo đấu, bóng đá có chữ ký của các cầu thủ trong đội tuyển quốc gia Việt Nam và HLV Park Hang-Seo.
Những so sánh bắt đầu nảy ra, và như mọi so sánh trên đời vốn luôn khập khiễng, một số “fan cuồng” và những kẻ muốn mượn gió bẻ măng đã đặt hoạt động thiện nguyện của ekip Thuỷ Tiên làm đối trọng để so sánh với những hoạt động cứu trợ khác.