Bản thân mỗi nhà mạng phải nâng cao trách nhiệm giải quyết các bất cập, vướng mắc hàng ngày, vì đó là uy tín. Cao hơn thế, nhìn vào bản chất của một thương hiệu lớn, đó là xử lý được cả các sự cố khách quan, chứ không chỉ đổ lỗi vì yếu tố khách quan.
Sau ngày 15/5, sẽ có gần 1 triệu SIM bị thu hồi vì không chuẩn hóa thông tin cá nhân. Việc lấy lại SIM bị thu hồi phụ thuộc vào chính sách của từng nhà mạng lẫn trường hợp của từng người.
Sau ngày 31/3/2023, các nhà mạng bắt đầu khóa 1 chiều với những thuê bao có thông tin không trùng khớp thông tin đối soát với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
Tối ngày 1/12, VNPT VinaPhone đã tổ chức chương trình livestream “Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs” trên fanpage VNPT VinaPhone và tìm ra 54 khách hàng doanh nghiệp may mắn trong chương trình “Đăng ký nhanh tay - Vận may sẽ tới”.
VNPT cho biết hiện đang gấp rút hoàn thành lắp trạm 5G để sẵn sàng phát sóng và cung cấp VinaPhone 5G thử nghiệm thương mại tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM với tốc độ tối đa lên tới 2,2Gbps, tốc độ trung bình cao gấp 10 lần 4G hiện nay.
Nhằm chung tay gánh vác trách nhiệm cộng đồng và san sẻ những khó khăn của người dân cả nước trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, VNPT vừa quyết định đồng loạt giảm giá cước viễn thông, tặng gói cước 0 đồng, nâng tốc độ Internet và tặng 50% dung lượng Data cho thuê bao di động VinaPhone.