Mở cửa trở lại vào ngày 13.02 tức mùng 4 Tết, hệ thống TTTM Vincom trên khắp cả nước với đa dạng các hoạt động mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí đã trở thành điểm đến trải nghiệm của hàng trăm nghìn người dân trong ngày khai xuân.
Theo bà Nguyễn Thị Phương, Vincommerce đã đến từng vùng trồng để kiểm soát chất lượng trái vải trước khi nhập vào hệ thống. Việc này không chỉ giúp tiêu thụ tốt vải thiều mà còn quảng bá cho thương hiệu của quả vải thiều Việt Nam.
Kênh bán lẻ truyền thống hiện đang chiếm 90% thị phần mảng bán lẻ tiêu dùng ở Việt Nam. Bán lẻ hiện đại chỉ chiếm thị phần khiêm tốn – 8%. Tuy nhiên, tỉ trọng này được dự báo sẽ thay đổi nhanh chóng trong tương lai khi bán lẻ hiện đại đang “nở rộ”mạnh mẽ.
Vụ thị trường trong nước cho biết đã có 55 tỉnh thành trong cả nước gửi báo cáo, trong đó đã có các “kế hoạch tác chiến”, kịch bản đối phó với dịch bệnh theo 5 cấp độ.
Câu chuyện Tập đoàn Vingroup (Vingroup) chính thức công bố rút lui khỏi mảng bán lẻ trực tiếp để tập trung nguồn lực cho công nghiệp - công nghệ đang làm xôn xao giới đầu tư.
Chiều ngày 17/12, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin sàn thương mại điện tử (TMĐT) Adayroi sẽ ngừng hoạt động trên cả 2 nền tảng website và ứng dụng. Tuy nhiên, nguồn tin phía Vingroup cho biết đây chỉ là hoạt động sáp nhập nội bộ.