Công tác tạo giá trị cho người tiêu dùng luôn là những trụ cột trong chiến lược tăng trưởng thị phần của các doanh nghiệp bán lẻ. Sở hữu chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn hàng đầu Việt Nam.
Sau hơn 4 năm “về tay” Masan, WinCommerce đã phát huy sức mạnh cộng hưởng với các “mảnh ghép” khác trong hệ sinh thái tiêu dùng – bán lẻ của Masan, hướng đến lộ trình tăng trưởng có lợi nhuận bền vững.
Cận Tết, thị trường bán lẻ Việt Nam đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với đa dạng các chương trình khuyến mãi, kích cầu từ các doanh nghiệp bán lẻ.
Ngày 1/12, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart Lê Văn Thiêm (số 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), theo mô hình cao cấp - Premium nhằm mang tới trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, bình quân 9 tháng đầu năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,16% so cùng kỳ năm trước. Trong đó, chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 0,73%, tác động làm CPI chung tăng 0,24 điểm phần trăm.
WinCommerce (Công ty thành viên Masan Group), sở hữu số lượng điểm bán lớn nhất Việt Nam, đã đạt biên EBIT hòa vốn trong quý 3/2023 lần đầu tiên sau giai đoạn COVID-19.
WinCommerce (một thành viên thuộc tập đoàn Masan) đang hợp tác kết nối với các nhà cung cấp uy tín, thu mua trực tiếp với sản lượng lớn, góp phần thúc đẩy nông sản nội địa và hỗ trợ giảm giá thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Vừa qua, WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã tổ chức sự kiện kỷ niệm sinh nhật, đánh dấu hành trình 9 năm không ngừng phát triển để có được sự tin yêu của người tiêu dùng.
Ngày 14/11/2022, đoàn đại biểu do ông Joseph Nelson - Tổng Lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại siêu thị WinMart Times City (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội).
Ngày 15/1 vừa qua, CTCP Thương Mại Dịch Vụ Tổng Hợp WinCommerce (Thành viên Tập đoàn Masan) đã tổ chức Lễ công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart.