'Ba cái sai của Hà Nội khi thực hiện buýt nhanh BRT'Đối thoại - 25/04/2021Chuyên gia chỉ ra 3 cái sai của Hà Nội kể từ khi bắt đầu xây dựng dự án BRT mà trước hết là việc thí điểm với tâm thế "vừa làm, vừa sợ sai".
Hà Nội đề xuất mở 14 làn đường dành riêng cho xe buýt: Đừng đi vào 'vết xe đổ' BRT30/11/2020"Nếu làm đường dành riêng cho xe buýt thì các phương tiện khác đi vào đâu? Sự thất bại của tuyến buýt nhanh BRT Kim Mã - Yên Nghĩa là bài học nhãn tiền”, ông Bùi Danh Liên, nguyên Chủ tịch Hiệp hội Vận tải TP.Hà Nội cho ý kiến.