BenThanh Tourist công bố điểm đến được yêu thích nhất năm 2025
Đây là “Cung đường đẹp nhất Nam Âu” đưa du khách đi qua 3 quốc gia Pháp – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha với hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, nền văn hóa lịch sử lâu đời, đa dạng cùng vô số công trình kiến trúc cổ đặc sắc hàng đầu thế giới.
Theo kết quả khảo sát hơn 42.000 khách hành của BenThanh Tourist trong thời gian liên tục suốt một năm (từ tháng 9/2023 – tháng 9/2024) về điểm đến được mong chờ nhất năm 2025, đứng đầu là nước Pháp (với 8.432 lượt khách hàng lựa chọn), xếp thứ hai là Tây Ban Nha (với 7.388 lượt chọn), xếp thứ ba là Nhật Bản (với 6.779 lượt chọn), thứ tư là Hoa Kỳ (với 4.902 lượt chọn), thứ năm là Hàn Quốc (với 2.980 lượt chọn), các thứ tự khác trong bảng xếp hạng lần lượt thuộc về Singapore, Thái Lan, Thụy Sĩ, Đài Loan và Trung Quốc.
Từ đó, doanh nghiệp này quyết định tuyến điểm cho sản phẩm Tour of the year 2025 của công ty là sản phẩm kết nối “cung đường đẹp nhất Nam Âu”. Cụ thể, đây là hành trình đi qua 3 quốc gia Pháp – Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha. Bắt đầu từ thành phố cảng 2.600 năm tuổi Marseille, qua Avignon, Nimes, Montpellier (Pháp), Barcelona, thủ đô Madrid, cố đô Toledo, Salamanca (Tây Ban Nha), Porto, Fatima, mũi cực Tây Cabo Da Roca và khép lại ở thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) – một trong những thành phố cổ kính nhất châu Âu.
Tuyến tour này được xưng tụng là “Cung đường đẹp nhất Nam Âu”, sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, nền văn hóa lịch sử lâu đời, đa dạng cùng vô số công trình kiến trúc cổ đặc sắc hàng đầu thế giới. Tour sử dụng dịch vụ hàng không Turkish Airlines, lưu trú tại khách sạn sang trọng, giá trọn gói 99,99 triệu đồng.
Tùy từng tuyến điểm và thời gian khởi hành, giá các tour Tết Âm lịch 2025 tăng từ 4 – 23% so với ngày thường.
Ông Thi Quốc Duy, Giám đốc Trung tâm Du lịch Khách lẻ BenThanh Tourist, cho biết: “Hoạt động khảo sát giúp BenThanh Tourist lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng tốt hơn, từ đó giữ thế chủ động trong việc phát triển bộ sản phẩm du lịch đón đầu thị trường. Các điểm đến du khách bình chọn nhiều nhất là chất liệu để công ty thiết kế Tour of the year, chuỗi sản phẩm du lịch tạo dấu ấn đặc trưng cho thương hiệu. Theo đó, Nam Âu là lựa chọn sáng giá cho sản phẩm Tour of the year 2025 của công ty”.
Theo chia sẻ của đại diện BenThanh Tourist, sau thành công của Tour of the year 2024 – Hành trình Bắc Âu, doanh nghiệp này kỳ vọng chương trình Tour of the year 2025, tin tưởng vào tiềm năng phát triển tại thị trường Nam Âu. Đây là thị trường quen mà lạ đối với du khách Việt Nam, là miền đất còn nhiều bí ẩn hấp dẫn du khách. Bên cạnh yếu tố cảnh quan, họ cũng mong muốn chuyến du lịch sẽ đem lại giá trị văn hóa và tinh thần, cơ hội khám phá đa dạng về văn hóa, lịch sử và ẩm thực đặc sắc bản địa.
Theo ông Duy, chương trình Tour of the year 2025 được thiết kế tỉ mỉ, dịch vụ cao cấp cùng đội ngũ nhân sự, hướng dẫn viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời và những kỷ niệm khó quên. Bên cạnh triển khai sản phẩm Tour of the year 2025, BenThanh Tourist cũng phát triển thêm nhiều tuyến tour mới, bổ sung thêm nhiều điểm tham quan và trải nghiệm hấp dẫn, đáp ứng tốt nhu cầu du xuân của khách hàng.
Ngoài tour châu Âu, BenThanh Tourist mở bán thêm các tour Tết du lịch Úc, Nam Phi, Ai Cập, Thổ Nhĩ Kỳ với mức giá thấp nhất 69,99 triệu đồng và cao nhất 89,99 triệu đồng tùy tuyến điểm. Nhóm Nhật Bản giá từ 40,99 triệu đồng; Tour Hàn Quốc giá từ 25,99 triệu đồng; Tour Thái Lan giá từ 14,99 triệu đồng; Tour Singapore giá từ 17,99 triệu đồng;…
Võ Chí Kiên